Ikaw Ang Aking Mahal Translation

Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Isa lang ang damdamin Ikaw ang aking mahal Maniwala ka sana Sa akin ay walang iba Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang. Lyrics for Makasama by Lucas Miguel.


Mahal Kita Baybayin Alibata Tattoos

Pag-ibig ko sana ay pagbigyan.

Ikaw ang aking mahal translation. I do not own any part of this song. Di na kita maiiwasan. View credits reviews tracks and shop for the 1978 Vinyl release of Ikaw Ang Aking Mahal Awitin Mo on Discogs.

Ang pag-ibig moy aking kailangan. Kahit na alam ko na ang puso mo. Brownman Revival has published a new song entitled Ikaw Lang Ang Aking Mahal taken from the album Steady Lang and we are pleased to show you the lyrics and the translation.

You are my only love. Ikaw Ang Aking Mahal lyrics. Ang sumpa ko sa iyoy asahan.

Youre everything for me. You can click on the songs to see the corresponding lyrics and translations. Isa lang ang damdamin.

Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Isa lang ang damdamin. Forevermore youre the only one I love. Sa buhay ko y tanging ikaw.

Contextual translation of ikaw lang ang aking mahal from Tagalog into Spanish. Ahhh ahhh ahhh Itanong mo sa akin Kung sino ang aking mahal. Ikaw lamang ang syang mamahalin.

Ang aking tunay na nararamdaman. Na laging sabik sa mga halik mo. Heres a small list of songs that may decide to sing including the name of the.

Kung kayat kailangan ng pagsuyong wagas. Magpakailan pa man ikaw ang iibigin ko. Ikaw lang ang syang tangi.

Contextual translation of ikaw ang aking mahal into English. Human translations with examples. Ikaw Ang Aking Mahal 英語 の翻訳 アーティスト.

The official lyric video of Ikaw Ang Aking Mahal by VST CoThe golden years of original Pinoy music in the 70s was shaped in part by Ikaw Ang Aking Mah. My love yes love my dear mother only you my dear. Di na mawala-wala pa.

Is what i really feel. VST and Company VST Company 曲名. Watch the official soundtrack of The Generals Daughter Ikaw Ang Aking Mahal by Regine Velasquez-AlcasidSubscribe to the ABS-CBN Entertainment channel.

Aking mahal Pag ibig ko sa iyo Sukdulang maarok. Ay may mahal na ngang iba. Ikaw lamang ang aking.

Released on their debut album VST the ballad has been. Sa isang katulad mo kahit na. Read Free Mahal Ko Ang Aking Nanay Love My Mom filipino ChildrenCarol Banawa Lyrics Ikaw ang Mahal Ko Ikaw Ang Mahal Ko on Nanay Emma Lascotas 69th Birthday on Dec.

Human translations with examples. Someone like you even. Contextual translation of ikaw ang aking mahal from Tagalog into Spanish.

Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal. Examples translated by humans. Mukha mo ay bakit di ko malimut-limot pa.

Querida mi amor palasing mi madre sus leyes. Your love is what i need. Ikaw ang Aking Mahal.

Mi amor querida mi madre palasing sus leyes mi familia. The album is composed by 9 songs. Contextual translation of ikaw lang ang aking mahal into English.

Ang mga mata moy Numiningning Parang lang akoy nakatingin sa. My love love me yes love my dear mother you are my world. Itanong mo sa akin.

Ang pag-asa sa araw-araw. Laman ka ng pusot isipan. Mga bituwin O kay tamis ng yong mga ngiti Ang puso koy hindi mapakali O boses moy di ko natitiis O sana naman wag kang umalis Pwede bang Makasama ka hanggang Tayoy matanda na Dahil ikaw ang aking mahal At walang iba pa Ilang taon na tayo.

Pag-ibig mo y siyang dahilan. Ikaw ang Aking Mahal 1978 Disco Fever 1978 Ikaw ang Aking Mahal You Are My Love is a song by VST CompanyIkaw ang Aking Mahal You Are My Love is a song by VST Company. Ikaw Ang Aking Mahal.

Pakinggan mo ang puso ko tumitibok dahil sa iyo. The Lyrics for Ikaw ang Aking Mahal by VST Company have been translated into 2 languages. Lyrics for Aking Mahal by Johnoy Danao.

Its lyrics were penned by songwriter Joey de Leon while the music was composed by Tito Sotto and bassist Spanky Rigor. Examples translated by humans. Ikaw lamang ang syang lahat para sa kin.

Ikaw lamang ang aking iibigin mapakailanman. No intention for any copyright infringement. Koro Bakit ba ikaw ang naiisip ko at.

I will only love no one but you. Hagkan mo ang aking bibig. Kahit anu mang bundok Aking mahal Sa iyoy walang papantay Sa dulot mong kasiyahan Mundo koy naging makulay Ang iyong ngiti ay babati Pag bisita ng lumbay Ang iyong kamay Aking gabay sa pagsikot sikot n buhay Aking mahal Salamat nang.

Pag-ibig na walang hangganan. Ikaw lang ang aking mahal.


Ikaw Lang Ang Aking Mahal Chords Pdf


How Do You Say Ikaw Lang Ang Aking Mahal In English Us Hinative

LihatTutupKomentar