Ikaw Ang Aking Panaginip

Baka pagha-nga lang ang aking. Ikaw ang aking panaginip Ikaw ang tibok ng dibdib Pusong umiibig Dinggin umaawit Tinatangay ang pagibig Ikaw ang ligaya sa buhay Sa piling mo walang kamatayan Puso koy nangumpisal sa birheng dalanginan Na ang pangarap ko ay ikaw You are the joy of my lifetime Ill stay in your arms for eternity Puso koy nangumpisal sa birheng dalanginan.


Pin On Romance Stories

Gayundin kapag mayroon ka nang isang beses posible na ulitin nito ang sunud-sunod sa mga sunud-sunod na.

Ikaw ang aking panaginip. Bakit ikaw ang laman ng mga panaginip ko. Ikaw ang aking panaginip Actress. Create and get 5 IQ.

Bakit bumibisita ka pa sa aking kwarto. Pagsilang ng umaga aking lakambini Kahit akoy itapon o itago man sa buwan O ikulong sa isang mansyon sa ilalim ng bulkan Wala silang magagawa kahit pa ang sawa Kung bola man ito sana magunaw ang mundo. Na idol Ako nga pala si Elmer Ikaw ang aking idol Ang idol ko na.

Ikaw lang ang laging iniisip Maging sa panaginip aking lakambini Ikaw lang ang laging alaala. Contextual translation of ikaw ang aking panaginip girl into English. Ikaw ang aking panaginip Ikaw ang tibok ng dibdib Pusong umiibig Dinggin umaawit Tinatangay ang pagibig Ikaw ang ligaya sa buhay Sa piling mo walang kamatayan Puso koy nangumpisal sa birheng dalanginan Na ang pangarap ko ay ikaw You are the joy of.

Human translations with examples. Kung nagulat ka na magkaroon ng Pangarap kong saksak Dapat mong malaman na maraming mga tao na mayroon nito. 2nd Stanza Chords Alam mo ba nalulumbay ako.

Sa bawat sandali naaalala ka. Ang puso ko na ang pintig ay bakit nga ba laging ikaw. Pagtulog ang panaginip ay ikaw Maging sa aking paggising ikaw ang sinisigaw At kung tayoy.

Salamat sa pag tulog at aking panaginip. Lobo This is the New Song of Martin NieveraPlease Support this Song Intro. Ikaw ang laging naroon.

Lyrics for Sa Aking Panaginip by Jennylyn Mercado. Lyrics for Lakambini by Tropical Depression. Love me my whore you are family my little whore.

Yo Wag kang kukurap Di lang ikaw ang idol ko Pati rin yung. Sa aking panaginip hindi ka. Ang bangungot na ito ay karaniwan sa ilang mga uri ng tao.

A walang iba kundi ikaw aking. Nais ko na lamang matulog habang buhay Sapagkat dito tayoy masayang magkasama Ditoy ikaw at ako lamang Na hindi magiging kailanman. Skusta Clee Bullet D Lyrics.

With Ogie Alcasid Patrick Guzman Vanessa Fidler Giselle Sanchez. An Evening of Intimate Songs for Tenor and Guitar Benefiting Ship 2PH Project CURE. Tila ikaw ang nakarinig sa mga tulang tumatawag At sinagot ang mga alala na tinapon nating dalawa Doon sa panaginip na lang piniling magkikita Dahil sa personal ay hindi magkakilala.

Ang puso ko na Ang pintig ay bakit nga ba Laging ikaw. Sa isat isa kasi ay. Ikaw ang aking panaginip ikaw ang tibok ng dibdib pusong umiibig dinggin umaawit tinatangay ang pagibig ikaw ang ligaya sa buhay sa piling mo walang kamatayan puso koy nangumpisal sa birheng dalanginan na ang pangarap ko ay ikaw You are the joy of my lifetime ill stay in your arms for eternity puso koy nangumpisal sa birheng dalanginan.

Sa pusot isip ko. Para bang ayaw kunang itigil to itigil to yeah. Directed by Mike Relon Makiling.

Ikaw ang aking panaginip. Houston Performed by Sal Malaki Tenor Michale Dadap GuitarAt Gra. Kapag nag-iisa ang tanging.

My whore tinatangi you are my soul my little whore. Sa aking panaginip Hindi ka nawawaglit Kahit kailan Pagmamahal para sayoy hanggang langit At ang aking pag-ibig Ay hindi magbabago Dahil sayo May sikat at makulay ang aking mundo Kung mawawalay sayo Ay di ko nais pang Mabuhay nang tuluyan at laging nag-iisa Mayrong hinihiling Ang. Ikaw lamang ang laging nasa panaginip ko panaginip ko yeah.

Ano ang ibig sabihin ng panaginip na ikaw ay sinaksak o sinaksak. Sayo lamang iaalay ang tunay ko na pag-ibig. Ka at muling sasayaw Pagkat ikaw ang gustong makasama buong.

Sa Aking Panaginip Lyrics. Join Facebook to connect with Ikaw Ang Aking Panaginip and others you may know. Pagkat sayo natutong magmahal.

Sa bawat pagmulat ng aking mga mata Iyong alaala ang aking nadarama At sa aking pagpikit ikaw ang nais makasama Sa panaginip na tayong dalawa ang para sa isat-isa. Dahil ikaw lamang aking. Ikaw ay nasa aking piling.

Contextual translation of ikaw ang aking panaginip into English. 2011 Diskarte Singer in the club. Verse 1 Di ko na kailangan pang ulit-ulitin na Ikaw ang laging naroon sa pusot isip ko Sa bawat sandali naaalala.

Mahal kita ano man ang kanilang sabihin. Ikaw Ang Aking Pangarap Artist. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Ikaw lang ang babaeng lagi kung iniisip. IKAW By Ric Manrique Intro Bm - - E - - A - - - - Verse A AM7 A AM7 Ikaw ang aking panaginip A A7 D Ikaw ang tibok ng dibdib Bm E Cm F Pusong humihibik dinggit umaawit Bm E A Tinataghoy ay pag-ibig Verse A AM7 A AM7 Ikaw ang ligaya sa buhay A A7 D Sa piling moy walang kamatayan Bm E Cm Puso koy nangumpisal sa. Human translations with examples.

2002 I Love Dreamguyz Soundtrack. Di ko na kailangan pang ulit- ulitin na. 1995 Temptation Island Soundtrack.

Bakit binubuhay na naman ang pagtingin na itinago. Yan ang di ko alam Kung kaya ikaw ang aking iniibig Yan ay kusang nadama At di ko pinilit Sa katunayan nga kahit sa panaginip Laging naron ka at di maalis Sana ay magbalik Dahil nananabik Madama ang init Ng iyong pag-ibig Ngunit hanggang kailan Ako ay maghihintay Sana at sabihing di na magtatagal Kung kaya ikaw ang aking iniibig Yan ay. Bb-Eb-Cm-F - Dm-Gsus-G-Cm-Dm-Eb-F Bb Eb Mula ng makilala ka F Bb Buhay koy biglang nag-iba Gm C Kay saya ng bawat at sandali Cm F Kailanmay hindi ipagpapalit Bb Eb Ikaw ang aking hiling F Bb Sa habang buhay.

At di magagawang limutin ang katulad mo. Chorus Kung ikaw ay isang panaginip. View the profiles of people named Ikaw Ang Aking Panaginip.


Pin On Faves Song


Gisingin Ang Puso Liezel Garcia Piano Notes Songs Music Letters Music Notes

LihatTutupKomentar