Ikaw Ang Nagbigay Ng Kulay Saking Mundo

Add your answer and earn points. TikTok video from Maam Lovely _lablemv.


Ikaw ang nagbigay ng kulay saking mundo Sana ay panghabang buhay na ito.

Ikaw ang nagbigay ng kulay saking mundo. Advertisement Advertisement Casanes7 Casanes7. Ikaw ang nagbigay ng kulay sa aking mundo. Ikaw ang nagbigay ng kulay saking mundo viral tiktok xyzbca fypシ fyp tiktokoficial.

Inday Ng Buhay Ko - Freddie Aguilar Play Inday ng buhay ko ikaw ay nasaan Bigla kang nagtampo ano ang dahilan Dagling inulila ang puso kong nalulumbay Taghoy ko araw-araw ikaw ikaw Inday Larawan mo Inday hinahagkan-hagkan Kinakausap ko. You are angel of our life. Ajblas181 teluk ka bi.

Ryota_kise008 Ang gulo haha. Ikaw ang nagbigay Ng kulay saking mundonaks. Ang iyong mukha ay kabisado na Hindi mabubura pagkat itoy kakaiba Oo marami pa dyang iba Ngunit ikaw lang talaga ang nag-iisa Di ka man ginto pero ikaw ay mamahalin Pagbigyan mo lang ako na ikaw ay mapasakin.

040 D G DGD D D G D GD D Oh binibini ko ikaw ang nais ko D G D G D D G D G D D Na makapiling sa buong buhay ko D G D G D G D D G D GDGD Laman ng panaginip ikaw ang iniisip. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ikaw ang nagbigay ng kulay saking mundo Sana ay panghabang buhay na ito Flex ko lang b e b e ko haha 2 See answers Advertisement Advertisement XxMatthew05xXhuh XxMatthew05xXhuh Answer.

Siya ang dahilan kung bakit ka masayainspiredmasigla o ano pa. Original sound - fg. Create and get 5 IQ.

Ikaw ang binibini na ninanais ko. Ikaw ang nagbigay kulay saking mundo. Sa tuwing ikaw ay napapadaan Mga mata ko ay kumikislap agad.

Ang sabi koikaw wala ka. Intro B Dm7 Gm E B Dm7 Gm E Chorus B Dm7 Ikaw ang binibini na ninanais ko Gm E Binibining marikit na dalangin ko B Dm7 Ikaw ang nagbigay ng kulay saking mundo Gm E Sana ay panghabang buhay na ito B Dm7 Ikaw ang binibini na ninanais ko Gm E Binibining. Ikaw ang nagbigay ng kulay saking mundo G G G G B C2 B A A BG Sana ay panghabang buhay na ito Verse 1.

Ano ang ibigsabihin ng ikaw nagbigay ng kulay saking mundo. Sa lahat ng dakilang ama salamat sa. Sana ay panghabang buhay na ito.

Ikaw ang nagbigay ng kulay saking mundo. Di ko alam kong bakit ako ay nabibighani. Juan Caoile - MarikitIkaw ang binibini na ninanais ko Binibining marikit na dalangin ko Ikaw ang nagbigay ng kulay saking mundo Sana ay panghabang buhay na ito Ikaw ang binibini na ninanais ko Binibining marikit na.

There is no strumming pattern for this song yet. Binibining marikit na dalangin ko. Oh binibini ko ikaw ang nais ko.

Kyleswish Ikaw ang binibini na ninanais ko Binibining marikit na dalangin ko Ikaw ang nagbigay ng kulay saking mundo Sana ay panghabang buhay na. Dahil ang berde ang kulay ng halam nag bibgay ako ng pagkain sa mga hayop. Laman ng panaginip ikaw ang iniisip.

Patay Tayo Jan. Sa tuwing ikaw ay napapadaan. Ikaw ang nagbigay ng kulay sa aking mundo.

Ikaw ang nagbigay ng kulay saking mundo Sana ay panghabang buhay na ito ay shît my hearts 0_0 2 See answers Advertisement Advertisement L4STLIFE is waiting for your help. Na makapiling sa buong buhay ko. Gulo mo Naman Bata.

Ikaw ang nagbigay ng kulay saking mundo Sana ay panghabang buhay na ito Ang iyong mukha ay kabisado na Hindi mabubura pagkat itoy kakaiba Oo marami pa dyang iba Ngunit ikaw lang talaga ang nag-iisa Di ka man ginto pero ikaw ay mamahalin Pagbigyan mo lang ako na ikaw ay mapasakin. Ikaw ang anghel ng aking buhay. Sana ay pang habang buhay na ito Happy Fathers Day mga ka-Tala.

Oh binibini ko ikaw ang nais ko Na makapiling sa buong buhay ko Laman ng panaginip ikaw ang iniisip Di ko alam kong bakit ako ay nabibighani. 634 Likes 21 Comments. Ikaw ang nagbigay ng kulay saking mundo Sana ay panghabang buhay na ito.

Ikaw ang nagbigay ng kulay saking mundo Sana ay panghabang buhay na ito Oh binibini ko ikaw ang nais ko Na makapiling sa buong buhay ko Laman ng panaginip ikaw ang iniisip Di ko alam kong bakit ako ay nabibighani Sa tuwing ikaw ay napapadaan Mga mata ko ay kumikislap agad Korteng bote na katawan mo at Mga ngiti mong matamis naba ay sakto na. HIMALAYAN SALT LAMP Ikaw ang nagbigay ng kulay saking mundo 朗.


Lyrics Ng Kanta Marikit Binibining Marikit Song By Juan Caoile Feat Kyleswish Lyrics Ikaw Ang Binibini Na Ninanais Ko Binibining Marikit Na Dalangin Ko Ikaw Ang Nagbigay Ng Kulay Sa King


LihatTutupKomentar